5 điện thoại thông minh cạnh tranh với iPhone 5

Sau khi Iphone 5 được công bố. Một số người (đặc biệt là các fan của Apple) đã rất vui mừng, những một số người khác lại có một chút thất vọng, iPhone mới thì có kích thước lớn hơn so với cái cũ, cấu hình mạnh hơn và được trang bị với các thông số kỹ thuật tốt hơn, nhưng nó không có bất kỳ một tính năng nổi trội hoặc gây sốc cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, những nhà quản lí đang tự hỏi xem Iphone5 sẽ có thể trở thành một trong những thiết bị bán chạy nhất trên thị trường hay không, giống như thế hệ trước của nó là Iphone4. Một số chuyên gia đã dự báo rằng sẽ không dễ dàng cho iPhone5 của Apple chinh phục được một thị phần lớn thời gian sắp tới, vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh bên ngoài. Hãy xem những mẫu điện thoại có thể đánh bại iPhone 5.
iPhone 5
1.Samsung Galaxy S3
Sản phẩm đầu tiên và là đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng gay gắt nhất của Iphone 5đó là SamSung Galaxy S3, là mẫu điện thoại đã thành công sau khi thay thế các mẫu trước đây và đã được công nhận là một trong những điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trên thị trường. Nó được đưa ra cách đây vài tháng, nhưng nó không có nghĩa là đã trở nên quá lỗi thời –với 20triệu đơn vịGalaxy S3 đã được bán ra trong 100 ngày, đó là gần với số của tất cả các chiếc iPhone được bán trong cùng thời kỳ.Cộng với đó Galaxy S3 có tất cả mọi thứ mà một người dùng điện thoại thông minh bao giờ cũng cần, một bộ xử lý quad-core nhanh, pin 2100mAh và phiên bản mới nhất của Android với TouchWiz Nature UX.Vì vậy, nó có thể đánh bại iPhone 5 ? Tất nhiên là có thể !

2.HTC One X

HTC one Xđã được phát hành trong khoảng thời gian tương tự như Samsung Galaxy S3, nhưng nó vẫn là một trong những điện thoại phổ biến nhất trên thị trường.Nó được trang bị một màn hình hiển thị 4,7 inch và CPU quad-core tốc độ 1.5GHz, như vậy về hiệu suất thì nó không bằng Samsung Galaxy S3. Cộng với đó là một mức giá rất cạnh tranh, đặc biệt là nếu mua trên hợp đồng.Vì vậy, nó có thể là sản phẩm yêu thích của người tiêu dung và đặc biệt là khi chúng gần như cùng một thong số kỹ thuật.

3.Motorola Droid Razr Maxx HD

Các đối thủ cạnh tranh tiếp theo của iPhone 5 là Motorola Droid Razr Maxx HD.Mặc dù vi xử lý của nó là một dual-core, nó không có nghĩa là chậm hơn hay lỗi thời hơn so với các lõi quad-cores, và siêu rõ với màn hình 4,7 inch.Tuy nhiên, tính năng hấp dẫn nhất của Droid Razr Maxx HD là pin 3300mAh, đó là pin điện thoại thông minh lớn nhất tại thời điểm này. Nhiều người sử dụng điện thoại thông minh lần đầu tiên mua Droid Razr Maxx HD là vì tính năng này - họ muốn điện thoại thông minh của họ kéo dài hơn 1 ngày.

4.Nokia Lumia 920

Theo khảo sát mới nhất của tổ chức WPcentral thì Nokia Lumia 920 là điện thoại Windows Phone 8 được lựa chọn nhiều nhất tại thời điểm này. Máy được thiết kế hấp dẫn, một bộ xử lý dual-core 1,5 GHz Krait, màn hình cảm ứng 4.5 inch với độ phân giải 768 x pixels 1280 được trang bị máy ảnh 8MP .

5.Sony Xperia T

Và chiếc điện thoại cuối cùng có thể cạnh tranh với iPhone 5 đó là Sony Xperia T. Thiết bị này được trang bị với một bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1.5GHz, một máy ảnh 13MP Và Android 4 ICS, nó là một trong các điện thoại tốt nhất của Sony Xperia và nó chắc chắn là một trong những điện thoại tốt nhất trên thị trường. Những người muốn có một điện thoại với một máy ảnh tốt và thiết kế chặt chẽ thì không có nghi ngờ nữa sẽ thích Sony Xperia T hơn iPhone 5.
Phạm Đăng Hoàng
Tags: , , , , , , ,

Sự lựa chọn đúng đắn

Mời các bạn ghé thăm CHUYÊN TRANG Ý TƯỞNG VÀ SÁNG CHẾ ĐỘC LẠ tại EVNTEL.COM

0 nhận xét

Leave a Reply