Top 3 điện thoại thông minh bán chạy nhất hiện nay

Sony Xperia Z, Samsung Galaxy Grand Duos, HKPhone Revo HD4...là những đại diện nổi bật nhất của từng phân khúc cao cấp, trung cấp, bình dân trong nửa đầu tháng 4.

Trong phân khúc smartphone cao cấp, Sony Xperia Z đang vượt mặt các đối thủ trở thành chiếc điện thoại được người dùng khao khát sở hữu. Model tầm trung Samsung Galaxy Grand Duos đang được quan tâm nhất trong các sản phẩm cùng cấp. Luôn dẫn đầu trong phân khúc smartphone giá rẻ, HKPhone đang thu hút đông đảo người tiêu dùng với siêu phẩm lõi tứ Revo HD4 đình đám.

Phân khúc cao cấp: Sony Xperia Z

cao cấp: Sony Xperia Z
 Xperia Z là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, có mặt ở Việt Nam trong tháng 3 với giá bán hơn 16 triệu đồng. “Chiến binh” của Sony được rất nhiều người yêu thích công nghệ chờ đợi với khả năng chịu được va đập và chống nước ấn tượng ở độ sâu 1 mét trong 30 phút.

Máy sử dụng chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Các tính năng nổi bật của Xperia  Z là công nghệ hình ảnh của Sony như Mobile Bravia Engine 2 và Reality Display cùng hệ điều hành Android 4.1 và camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS.

Phân khúc trung cấp: Samsung Galaxy Grand Dous


Đây là sản phẩm được Samsung phát hành ở Việt Nam vào giữa tháng 2 vừa qua với giá 8.490.000 đồng. So với các sản phẩm khác cùng cấp thì có vẻ như Grand Duos nổi bật hơn nhiều với màn hình rộng và được hỗ trợ thêm 2 sim cùng với những tính năng độc đáo từ Samsung.

Galaxy Grand Duos có thiết kế tương đồng với Galaxy S III nhưng kích thước lớn hơn với màn hình 5 inch, tuy nhiên độ phân giải chỉ đạt 800 x 480 pixel thay vì HD như trên Galaxy Note II hay S III. Bên cạnh đó, màn hình sử dụng công nghệ LCD thay vì AMOLED.

Model sở hữu cấu hình lõi kép với tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Bên cạnh đó, Grand Duos còn được trang bị 2 khe cắm SIM, hỗ trợ 2 số điện thoại đồng thời để liên lạc. Camera chính ở mặt sau có độ phân giải 8 megapixel tương tự như Note II và Galaxy S III. Hệ điều hành Android cài sẵn là phiên bản 4.1 với giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung.

Phân khúc bình dân: HKPhone Revo HD4

Revo HD4 là sản phẩm lõi tứ rẻ nhất thị trường hiện nay.
Thương hiệu điện thoại Hong Kong HKPhone vừa công bố sản phẩm mới nhất Revo HD4 hồi cuối tháng 3 vừa qua, được trang bị chip lõi tứ cấu hình mạnh mẽ. Với mức giá thấp nhất 4,9 triệu đồng trong số các sản phẩm lõi tứ trên thị trường, một smartphone cấu hình “khủng” như Revo HD4 không còn quá xa tầm tay đối với nhiều người tiêu dùng.
Là phiên bản nâng cấp của Revo HD2 trước đó, Revo HD4 chạy vi xử lý lõi tứ Cortex A7 tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng chip đồ họa dòng mới nhất. Bên cạnh đó, camera 8 MPx với công nghệ độc quyền HDLens trên Revo HD4 cũng được cải thiện khẩu độ ống kính từ f/2.8 lên f/2.4, cho khả năng chụp thiếu sáng đẹp và nhanh hơn và quay được video full HD 1080p. Sở hữu màn hình 5 inch HD, hệ điều hành Android 4.1.2 JellyBean, chế độ 2 sim 2 sóng online như các sản phẩm thế hệ trước của HKPhone, Revo HD4 cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Top 3 smartphone bán chạy nhất hiện nay, Thị trường - Tiêu dùng,
HKPhone Revo HD4 đang thu hút đông đảo người dùng.
Revo HD4 được phân phối chính hãng với giá 5,3 triệu đồng, tuy nhiên HKPhone đang triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho Revo HD4, hạ mức giá xuống còn 4,9 triệu đồng và tặng kèm bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 20/4 tới đây. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Revo HD4 và chương trình khuyến mãi tại đây.
Theo 24h

Tags: , ,

Sự lựa chọn đúng đắn

Mời các bạn ghé thăm CHUYÊN TRANG Ý TƯỞNG VÀ SÁNG CHẾ ĐỘC LẠ tại EVNTEL.COM

0 nhận xét

Leave a Reply