So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III

Là một chiếc điện thoại đáng chú ý với cấu hình mạnh cùng nền tảng di động BlackBerry 10 cao cấp, thế nên không lạ gì sau khi được ra mắt BlackBerry Z10 đã được so sánh với một loạt siêu phẩm điện thoại khác trên thế giới. Nếu như trước đây GenK đã có bài so sánh sơ bộ giữa iPhone 5 và BlackBerry Z10 thì bây giờ một siêu phẩm khác sẽ được đặt lên bàn cân với BlackBerry Z10 đó là Galaxy S III. Những hình ảnh dưới đây có thể đem đến cho các bạn cái nhìn sơ bộ nhất giữa hai smartphone này.

 Vi xử lý giữa hai smartphone này có hiệu năng tương đương với nhau.
Galaxy S III mỏng hơn BlackBerry Z10 một chút. Sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lớn nhưng thiết kế tổng thể giữa hai chiếc điện thoại này vẫn rất vừa vặn.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 3
Thời lượng pin của Z10 thấp hơn so với Galaxy S III. Tuy nhiên do sử dụng cùng vi xử lý nhưng với bộ vi xử lý giống hệt nhau, Galaxy S III chiếm ưu thế hơn một chút so với anh tài đến từ BlackBerry.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 4
Mặc dù camera có độ phân giải giống nhau nhưng BlackBerry Z10 lại được đánh giá cao hơn với tính năng Camera Time-Shift cho phép người dùng có thể chụp được nhiều khung hình hơn cũng như lựa chọn được bức ảnh tốt nhất.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 5
So sánh thông số màn hình giữa Galaxy S III và BlackBerry Z10. Màn hình của Galaxy S III có kích thước lớn hơn nhưng BlackBerry Z10 lại sở hữu mật độ điểm ảnh cao hơn.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 6
Cả hai chiếc smartphone đều có kho ứng dụng riêng. Tuy vậy thì kho ứng dụng của BlackBerry 10 sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể bắt kịp với Play Store của Google.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 7
Đối với dung lượng RAM hai chiếc smartphone này đều cho thông số rất hấp dẫn. Mặc dù vậy, Galaxy S III vẫn tỏ ra yếu hơn một chút khi mà phiên bản quốc tế của smartphone này chỉ được trang bị dung lượng RAM 1 GB.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 8
Về mặt lưu trữ, không có nhiều điều phải phàn nàn về hai chiếc smartphone này bởi chúng đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Galaxy S III thì lại đa dạng hơn do có nhiều phiên bản với các mức lưu trữ khác nhau từ 16 Gb cho đến 64 GB.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 9
Trọng lượng của hai smartphone này khá tương đồng với nhau.

So sánh sơ bộ BlackBerry Z10 và Galaxy S III 10
BlackBerry Z10 và Galaxy S III đều được hỗ trợ kết nối 4G LTE.
 Tham khảo: GizMag
Tags: , , , ,

Sự lựa chọn đúng đắn

Mời các bạn ghé thăm CHUYÊN TRANG Ý TƯỞNG VÀ SÁNG CHẾ ĐỘC LẠ tại EVNTEL.COM

0 nhận xét

Leave a Reply