Game Việt bị đem ra so sánh với Sing và Malay

Vào ngày 20/9/2011, Tru Tiên Trung Quốc đã chính thức Update phiên bản mới nhất mang tên "Tru Tiên Tiền Truyện". Có thể nói, đây là một phiên bản Big Update cực kì đồ sộ từ trước đến nay bởi không chỉ cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới, ở lần ra mắt này, NPH Trung Quốc còn giới thiệu tới người chơi thêm những... 2 môn phái mới là Thái Hạo và đặc biệt là Phần Hương Cốc. Như vậy là "tam đại chính phái" trong nguyên tác Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh là Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự và Phần Hương Cốc đều đã xuất hiện hoàn chỉnh trong tựa game online ăn theo nó.
Tất nhiên, ngay sau khi phiên bản Update này được tung ra, rất nhiều game thủ Việt đã mò hẳn sang các server Trung Quốc để được chơi thử 2 môn phái mới này. Điều đáng tiếc là dù cho có được chơi thử 2 môn phái mới này thì niềm vui của họ cũng không thể được trọn vẹn bởi dù sao thì đây cũng là phiên bản tiếng ngôn ngữ tiếng Trung, rất nhiều rắc rối trong quá trình chơi sẽ khiến cho dù là người mê Tru Tiên đến mấy cũng không thể giữ vững niềm hứng thú trong thời gian dài. Khi mà chúng ta cứ phải tự mày mò hệ thống nhiệm vụ rắc rối và đặc biệt là bị rơi vào tình trạng "một mình" ở giữa xứ lạ.
 
Rất nhiều game thủ đã bày tỏ ý muốn NPH VTC sớm đưa phiên bản Tru Tiên Tiền Truyện này về Việt Nam để họ được thỏa lòng mong ước. Tuy vậy, đây có vẻ là điều rất khó khăn khi mà phiên bản Tru Tiên hiện tại ở nước nhà vẫn còn cách một khoảng khá xa so với nước bạn.
 
 
Bẵng đi một thời gian, đa phần game thủ đều đã trở lại với nhịp độ cày kéo bình thường thì mới đây, cộng đồng Tru Tiên Việt lại tiếp tục "sốt" trước thông tin Tru Tiên ở bên Singapore và Malaysia đã được cập nhật 2 môn phái mới Thái Hạo và Phần Hương Cốc cách đây không lâu. Từ đó so sánh tới những thiệt thòi mà game thủ Việt Nam phải chịu.
 
 
Một game thủ đã bình luận: "Cùng trong khu vực mà thấy Tru Tiên Việt thua kém người ta nhiều quá. Phiên bản Việt còn cách xa cả chục lần Update thế này thì không biết đến bao giờ mới được chơi 2 môn phái mới đây. Mà Tru Tiên Việt giờ vẫn còn hack, dupe đồ nữa chứ".
 
Tuy nhiên, theo như bình luận trên diễn đàn thì game thủ Việt cũng sẽ chẳng phải đợi lâu để được chơi 2 môn phái mới. Theo đó, nhiều người khẳng định VTC sẽ sớm đưa phiên bản Update này về trong năm nay. Về thời gian cụ thể thì vẫn còn là đề tài tranh cãi khi người thì bảo tháng 5, 6, người thì lại bảo phải tới tận tháng 12...
Theo Genk
Tags: ,

Sự lựa chọn đúng đắn

Mời các bạn ghé thăm CHUYÊN TRANG Ý TƯỞNG VÀ SÁNG CHẾ ĐỘC LẠ tại EVNTEL.COM

0 nhận xét

Leave a Reply